FLASH NEWS
FLASH NEWS
Friday, March 29, 2024

Application อยากรวยเร็วลองหันมาใช้กรุงศรี KEPT by Krungsri กันเถอะ

ในปัจจุบันนั้นการใช้เทคโนโลยีถือเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน ทุกคนก็คงจะมีติดตัวไว้ใช่ไหมล่ะครับ และในนั้นก็จะบรรจุไปด้วย Application ต่างๆมากมายให้เราได้เลือกใช้งานกัน ซึ่ง Application หลักๆที่เราจะใช้งานการก็จะมี Social Media  นอกจากนี้ก็จะมี Application  ของธนาคารที่เราต้องใช้ในการทำธุรกรรมต่าง ๆ ทางด้านการเงิน และเทคโนโลยีดังกล่าวก็สามารถช่วยเราในการเก็บเงินได้นะครับโดยเฉพาะ KEPT by Krungsri 

KEPT by Krungsri  เป็น Application ที่ทำขึ้นโดยมีธนาคารกรุงศรีนั้นเป็นผู้ให้บริการ ลักษณะของ Application จะเป็นการใช้เป็นบัญชีเงินฝากเช่นเดียวกับธนาคารอื่น แต่สิ่งที่แตกต่างกันไปนั้นก็คือการฝากเงินกับ KEPT by Krungsriทำให้เราจะได้ดอกเบี้ยจากการฝากเงินเป็นจำนวนมากกว่า ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีต่อตัวเราเพราะว่าเพียงแค่เราฝากเงินเราก็จะได้รับเงินเพิ่ม

ซึ่งดอกเบี้ยที่ Application KEPT by Krungsriให้กับเรานั้นถือว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สุดการที่เรายิ่งเก็บไว้นานจะทำให้เราได้รับเงินกลับมาเป็นจำนวนมากโดยธนาคารกรุงศรีน้ำให้ดอกเบี้ยมากถือ 1.6% ต่อปีและ 1.8%ในปีที่ 2 หลังจากที่เราทำการเปิดบัญชีเงินฝาก ซึ่งนั่นก็ทำให้เรานั้นจะมีเงินเก็บที่มากขึ้นนั่นเอง 

แต่ในเมื่อมีข้อดีแล้วก็ต้องข้อเสีย การที่เราจะนำเงินไปใส่ในกระปุกของ Application KEPT by Krungsri เราจะต้องมีเงินในบัญชีมากกว่า 5,000 บาท ซึ่งก็เป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อยเลยเมื่อเราจะต้องไปเปิดบัญชีใหม่  ภายใน Application นั้นจะมีกระเป๋าเงินฝากและกระปุกทั้งหมด 2 กระปุก เมื่อเราฝากเงินเกิน 5,000 บาทในกระปุก GROW ทางธนาคารนั้นก็จะเริ่มทำการนับดอกเบี้ยของเรา

ดังนั้นหากเรามีเงินในกระปุก GROW ไม่ถึง 5,000 บาทเราก็จะไม่สามารถได้รับดอกเบี้ยอย่างที่ธนาคารกำหนดมาได้ นี่ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้ Application ดังกล่าว แต่ถ้าหากใครมีเงินพอก็สามารถไปใช้ ApplicationKEPT by Krungsri  

ได้เลยนะครับ ผู้เขียนเป็นคนนึงที่อยากลองใช้แต่ว่าต้องเก็บตังค์ก่อนและชื่อว่า Application นี้จะช่วยให้ทุกคนเก็บเงินได้อย่างเป็นระบบมากขึ้น

ติดตามข่าวเทคโนโลยีล่าสุด ข่าวไอทีวันนี้และติดตามเมื่อมีการ อัพเดทวินโดว์ แต่ไม่เคยดีขึ้นเลยจากผู้ใช้งานจริง