FLASH NEWS
FLASH NEWS
Friday, March 29, 2024

เปิดโทรศัพท์มือถือ Samsung ราคาไม่เกิน 5,000 บาท  

Samsung

Samsung เป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ปัจจุบันมีการพัฒนารูปแบบออกมามากมายซึ่งก็มีราคาที่แตกต่างกัน เริ่มตั้งแต่ราคาถูกที่สุด ไปจนถึงราคาแพงที่สุด ข่าวเทคโนโลยีล่าสุด ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของโทรศัพท์ยี่ห้อนี้ ทำให้หลายคนต่างก็ชื่นชอบความทันสมัย

Samsung

และความคุ้มค่าที่เหมาะสมต่อการใช้งานที่สามารถเลือกซื้อได้ด้วยราคาถูก ไปจนถึงราคาที่ท่านต้องการจะซื้อตามกำลังเงินของท่าน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเปิดราคาโทรศัพท์Samsungราคาไม่เกิน 5,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ถูกแสนถูกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโทรศัพท์ใช้อยู่นั้น จะมีรุ่นใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

โทรศัพท์มือถือ Samsung ราคาไม่เกิน 5,000 บาท เลือกซื้อได้ในราคาประหยัด

เมื่อเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจที่กำลังย่ำแย่ หลายคนต่างก็ต้องวางแผนการใช้เงินให้ถูกต้อง สิ่งของใดที่ไม่จำเป็นต้องซื้อให้มีราคาแพงก็ควรที่จะประหยัด ซื้อให้เหมาะสมต่อการใช้งาน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารที่จำเป็นอย่างยิ่ง เมื่อท่านกำลังต้องการโทรศัพท์มือถือซักเครื่องมาไว้ใช้ ควรที่จะเลือกซื้อในราคาที่เหมาะสมไม่แพงจนเกินไปไม่น้อยจนเกินไป วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูโทรศัพท์มือถือSamsungราคาไม่เกิน 5,000 บาท จะมีรุ่นใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • Samsung Galaxy A01

โทรศัพท์รุ่นนี้ทำออกมาในรูปแบบที่กะทัดรัด เหมาะต่อการใช้งาน เป็นรุ่นที่มีความบางเบา มีหน้าจอ 5.7 นิ้ว มีชิปเซ็ตสำหรับเล่นเกมมาถึง 439 ที่มาพร้อมกับ Ram 2 GB มีความคมชัดของกล้องหน้า 5mp และความคมชัดของกล้องหลัง 13mp ทำให้สนุกสนานต่อการถ่ายภาพ มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยงามเป็นอย่างยิ่ง โดยรุ่นนี้มีราคา 2,249 บาท

  • SamsungGalaxy A10S

โทรศัพท์รุ่นนี้มาพร้อมความประหยัด มีหน้าจอ 6.2 นิ้ว ดีไซน์ด้านนอกมีความเรียบหรูดูสวยงาม มีความคมชัดของภาพและเสียง ตัวกล้องมีความพิเศษโดยคมชัดถึง 13 MP และ 2 MP มาที่กล้องหน้าที่มีความคมชัดถึง 8 MP นอกจากนี้ยังมีตัวสแกนนิ้วที่อยู่ด้านหลัง รวมถึงตัวสแกนใบหน้าให้ท่านได้อีกด้วย เป็นโทรศัพท์มือถือที่จะนำพาท่านไปสู่ความคุ้มค่าด้วยราคา 2,290 บาท

Samsung
  • SamsungGalaxy A21s

มาต่อกันที่โทรศัพท์มือถือที่ออกแบบมาได้เรียบหรูดูแพง มีความสวยงามของดีไซน์ภายนอกที่ทำเอาหลายคนถูกใจ ตัวเครื่องมีความเบาบาง มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว หน้าจอมีความละเอียดแบบ HD มาพร้อมกับกล้องหลัง 4 เลน ที่ให้ความคมชัดอย่างมาก และกล้องหน้าที่มีความคมชัด 13 MP มีความจุของตัวเครื่องภายในจำนวนมาก ซึ่งรุ่นนี้มาในราคา 4,179 บาท

โทรศัพท์สมาร์ทโฟนราคาประหยัด ยี่ห้อSamsungราคาไม่ถึง 5,000 บาท แต่ละรุ่นที่เรานำมาเสนอให้แก่ทุกท่าน ถือว่าเป็นราคาที่ถูกแสนถูก เหมาะสำหรับใครที่ต้องการจะเลือกซื้อโทรศัพท์ราคาประมาณนี้มาใช้งาน รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนกับความคุ้มค่าที่ได้รับ