FLASH NEWS
FLASH NEWS
Wednesday, April 17, 2024

แฟน Samsung Galaxy Tab 6 เตรียมเฮ อัพ Android 12 ได้แล้วตอนนี้

Samsung Galaxy Tab 6

กลับมาที่เทคโนโลยีเกี่ยวกับข่าวโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจในเดือนมีนาคมนี้กันบ้างนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเทคโนโลยีที่น่าสนใจวันนี้เป็นของ  Samsung Galaxy Tab 6 ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแท็บเล็ตรุ่นเก่าที่มีระบบปฏิบัติการเก่ากว่าตัวแท็บเล็ต ข่าวเทคโนโลยีล่าสุด ในรุ่นที่ผ่านมา

Samsung Galaxy Tab 6

และก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือว่าจะไม่สามารถอัพเดทระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้อีกแล้วเนื่องจากระบบ Samsung Galaxy Tab 6 ไม่สามารถรองรับ Android 12 ได้ แต่วันนี้ทางผู้ผลิตได้ออกมาชี้แจงแล้วแจ้งข่าวดีให้กับสาวก  Samsung Galaxy Tab 6 ได้ชื่นใจไปพร้อมๆกันแล้วว่าสามารถอัพเดทเป็นระบบ Android 12 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

ปรากฎการครั้งสำคัญของ Samsung Galaxy Tab 6

 Samsung Galaxy Tab 6 เป็นแท็บเล็ตอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจของ Samsung ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมื่อหลายปีที่ผ่านมาด้วยฟังก์ชันและความเล็กกะทัดรัดซึ่งทำให้มีความโดดเด่นและน่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาถ้าเกิดปัญหาไม่สามารถอัพเดทระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดได้ทางผู้ผลิตจึงได้มีการแก้ไขและไม่ได้เพิกเฉยต่อข้อกังขานี้ ซึ่งในกลางเดือนมีนาคม 2022 นี้ ทางผู้ผลิตได้ออกมาเปิดเผยว่า

Samsung Galaxy Tab 6 สามารถอัพเดทระบบปฏิบัติการ Android 12 ในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดให้กับอุปกรณ์เก่ารุ่นนี้ได้แล้ว วันนี้ได้มีการทดลองอัพเดทและใช้ Samsung Galaxy Tab 6 ในระบบปฏิบัติการ Android 12 ในประเทศเยอรมันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รวมถึงตอนนี้ได้มีการแก้ไขและ Update สามารถอัพเดท  Samsung Galaxy Tab 6 ได้ในระบบปฏิบัติการล่าสุดในฝั่งยุโรปได้แล้ว 

Samsung Galaxy Tab 6

ข้อสรุปการอัพเดตระบบของ Samsung Galaxy Tab 6

สำหรับการอัพเดทระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Android 12 ของ Samsung Galaxy Tab 6 ทางด้านฝั่งเอเชียจะเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามรับชมข่าวสาร และการประกาศครั้งใหม่จากทางผู้ผลิตกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าคงต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป เพราะในการอัพเดทครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเป็นอย่างมาก ถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารดีๆก็สามารถติดตามรับชมได้ทางเว็บไซต์ของ Samsung กันได้เลยนะคะ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบความปลอดภัยอัพเดทเป็นตัวใหม่ภายในระบบให้ทดลองใช้กัน ซึ่งตอนนี้ได้ทดลองไปทางยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ